Lunes, Setyembre 12, 2011

Tunay na Kaibigan

               Meron ba kayong kaibigan?Kaibigan na pagkakatiwalaan at kaya kayong ipinagtanggol kapag kayo ay may kaaway?Nandyan laging kapag kayo ay may problema yung bang tunay na kaibigan?

               Lahat naman tayo ay may kaibigan na mapagkakatiwala na kapag kayo ay may sinabi na sekreto ay hindii niya kayang ipagkalat dahil alam niyang masasaktan ka.At nandyan kapag kayo ay may problema umaalalay sa inyo at handa kayong damayan kahit ano man ang inyong problema.Ang tawag dito sa taong ganito ay tunay na kaibigan.

            Ako ay may mga kaibigan na nandyan para tulungan ako pag ako ay may problema sila ay ang aking mga tunay na kaibigan.Handa silang tumulong sa akin kahit ano man ang aking dinadanas na problema mahirap man yan o madali.Kapag ang isa ay may problema lahat ay nandyan para malaman kung ano ang problema at para maayos agad.






           

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento