Miyerkules, Setyembre 21, 2011

Pinakamaimpluwensiyang Tao sa Buhay niyo

                         Sino sa buhay niyo ang  pinakamaimpluwensyang tao?Bakit siya ang napili niyo?Anu-ano ba ang kanyang mga katangian?

                         Ang pinakamaimpluwensyang tao sa buhay ko ay ang aking guro.Dahil tinuro niya tayo kong papaano magsulat,magbasa,o ano pa.Kaya ko siya nagustuhan dahhil ang kanyang mga katangian ay mapagbigay,matulungin,at higit sa lahat ay mabait.Siya ay mabait sa kanyang mga estudyante.Mapagbigay din kapag may nangagailangan ang aking guro ay ang taong nagturo sakin kong papano maging isang matalino at tapat na estudyante.

                         Ang guro ko kasing ito ay kapag may nagawa kang mali ay maitutuwid niya at hindi ka kaagad nito papagalitan dahil alam niyang lahat naman tayo ay nagkakamali.Para sa akin siya ang pinakamaimpluwensyang tao para sa akin at siya ang pinaka-pinakang the best na guro sa akin.Para sayo to aking guro "HAPPY TEACHER'S DAY".


                     Sana po at mag-ingat kayo at marami pa po kayong maturuang iba pang mga bata at labis po akong nagpapasalamat sa inyo at kayo ang aking naging guro.Maaalala ko po kayo kahit ako pa ay mag gragraduate na.

1 komento:

  1. Para naman saakin ang nanay ko,tinuro nya saakin lahat na nalalaman ko.Salamat sa lahat ng Nanay around the world jan.Utang namin sainyo buhay namen,Sakit.info

    TumugonBurahin